top of page

The Campville Khaokho

The Campville Khaokho

⛰เชิญไปกับเขาเลย 🏕

แคมป์ปิ้งที่กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ผ่านสื่อออนไลน์หลากหลายช่องทาง อากาศเริ่มหนาวเย็นลงเรื่อยๆ หนีเรื่องจำเจไปสูดอากาศท้าลมหนาว วันนี้เราจะไปเขาค้อ ถ้าลมหนาวพัดเข้ามา สิ่งที่คิดและอยากจะไปใกล้กรุงคงอาจเป็น list แรกๆของใครหลายคนที่จะมาพักผ่อนกับอากาศที่เย็นสบาย พาให้เราได้ปลดปล่อย จิบเครื่องดื่มกับปิ้งย่างร้อนๆอากาศเย็นๆ ใช้ชีวิตแบบบีชบอยลองมาใช้ชีวิตเหมือนคนดอยดู โครตดี ค่าเต็นท์ 1,500 รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 คน ค่าหมูกระทะชุดละ 299

รอดมาก ไม่ผิดหวังครับ

เต้นท์ที่เราจองไว้ก็จะประมาณนี้ 1500 บาท

วิวงามๆให้เราได้ลั่นชัตเตอร์กันรัวๆ

ส่วนของที่นั่งกลางคืนก็สามารถมาจองโต๊ะล่วงหน้า วันเสาร์จะมีดนตรีให้เราได้ฟังเพลินๆ

มีหลายมุมให้เราได้ถ่ายรูป

ชนเผา Hipster

ฟ้าหลังฝนตกกับหมอกบางๆ

ไม่พลาดที่ลั่นชัตเตอร์สักภาพนะ

ตอนที่ไปถือว่าไปครบทุกฤดูมากๆ หนาว ฝน ร้อน อากาศกำลังดี 23c ยิ่งดึกอากาศจะลดลงเรื่อยๆ เย็นกำลังสบายไออุ่นจากแสงอาทิตย์ดีไปอีก มานี้ถือว่ารอด ไม่ผิดหวัง

Camera polaroid บันทึกความทรงจำดีๆกับกล้องโพลาลอย

Camera polaroid

โซนนี้เปิดออกมาเจอทิวเขา

หมู่บ้าน Hipster

อากาศเย็นสบายพาชีวิตแฮปปี้

กลางคืนเรามานั่งปิ้งย่างหรือหมูกระทะก็มีให้เราได้เลือกหรือใครจะเตรียมเอามาปิ้งที่นี่ก็มีเตาบริการให้

ลมหนาวมันเหมาะกับการปิ้งย่างจิบเครื่องดื่มจริงๆ


IMG_0077.jpg
 About Me.

สวัดดีทุกท่านที่เข้าเยี่ยมเยือน

 

 I t ' s a l a  in  t h a i l a n d 

เด็กบ้านนอกอำเภอเล็กๆเมืองปากน้ำโพ

ผู้หลงไหลการเดินทาง

หลงไหลหาดทรายและท้องทะเล

 

365 วัน เสียดายคนตายไม่ได้เที่ยว

Lifestyle beachboy

  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon
Never Miss a Post!
bottom of page