top of page

Ton phet greenery garden ranong

Ton Phet Greenery Garden

เรากลับมาอีกครั้งกับเมืองรองในจังหวัดระนอง ครับ

วันนี้เราจะพาทุกคนเข้าไปสัมผัส ธรรมชาติ แคมป์ ติดลำธาร ที่สุดชิวของระนอง เงียบ สงบและเย็นสบาย เหมาะกับการพักผ่อน ใช้ชีวิตให้ช้าลง ที่นี้

ส่วนของห้องพักก็มีหลากหลายแบบหลายสไตล์ ให้ได้เลือกกัน สิ่งที่โตนเพชรสร้างที่พักนี้ขึ้นเพื่อตอบโจรท์กับการพักผ่อน อยู่กับธรรมชาติให้มากที่สุดสัญญาณโทรศัพท์ก็ใช้ได้แบบสบายๆ

สำหรับผมแล้วการใกล้ชิดธรรมชาติแบบนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โตนเพชรมีเหลือๆ

อากาศ

โตนเพชรรายล้อมไปด้วยต้นไม้เป็นจำนวนมากมีลำธารไหลผ่าน ทำให้อากาศเย็นสบาย กำลังดี

การเดินทาง

- ห่างจากสนามบิน 7 กม (สามารถติดต่อที่พักให้มารับได้ ค่าโดยสาร 50 ท่าน)

- ห่างจากตัวเมืองระนอง 30 กม มีรถโดยสารเส้น ระนอง-กะเปอร์ ผ่านทุกๆ 1 ชม (ขึ้นหน้า ธนาคารกรุงไทย)

ห้องพัก

- บ้านริมธารเบญจพรรณ 4 ท่าน

- บ้านริมธารโยทะกา 4 ท่าน

- บ้านริมธารแฝดคู่ 2-3 ท่าน

- Luxury tent house 2-4 ท่าน

- Family tent house 4-6 ท่าน

- เต็นท์กระโจม 1-2 ท่าน

เราได้พัก Luxury tent house ซึ่งติดลำธาร

ชมรูปสวยๆกัน ...

https://www.tonphetgreenery.com

สายน้ำ ต้นไม้ ภูเขา

ทางเข้าไปที่พัก โตนเพชร

เราเลือกที่จะเดินชมบรรยากาศรอบๆทางเข้า เดินไม่ไกลมาก มองไปทางไหนมีแต่สีเขียว เพลินเลย

เราเลยบินโดรนมาให้ดูกันรอบๆ บรรกาศดีมาก

ระหว่างเราเข้าไปที่พัก ก็ได้ยินเสียงน้ำไหล ตลอดเวลา

ยินดีต้อนรับ โตนเพชร กรีนเนอรี การ์เด้น

จุดที่เราต้องเช็คอิน

ต้องบอกก่อนเลยว่าเราสามารถบุ๊คเพื่อเข้าพักผ่านทาง เว็บไซต์โตนเพชร เฟสบุ๊ค หรือจะติดต่อมาที่เบอร์ โตนเพชร โดยตรงก็ได้

ส่วนของที่พักก็มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แล้วแต่เราจะเลือก เลือกให้โดนใจกันนะ

ผมเลือก Luxury tent house ซึ่งติดลำธาร หลังกล้องทืี่กำลังถ่ายที่เพื่อนๆได้เห็นกันตอนนี้ ซึ่งมันดีเพราะไลฟ์สไตล์ของเราทำงานทุกที่ ดื่มกันนิดหน่อย ทำงานเรื่อยๆ ไม่วุ่นวาย ชิวสุด

พาไปดูส่วนของห้องพักกันบ้างสำหรับห้อง Luxury tent house

ส่วนของห้องน้ำมีในตัว สะอาด เรียบร้อยดี

อ่างล้างหน้าแอบซ่อนที่ลับไว้ เผื่อแฟนสาวของใครขนสมบัติมาเต็ม

เตียงนอน ขอบอกว่าเลยว่า ผ้าดูดวิญญาณ ชัดๆ ห่มแล้วไม่อยากลุก หลับสบายมาก อยากจะซื้อเก็บเป็น Item ประจำตัวเลย

ข้าวของเครื่องใช้ที่ โตนเพชร มีมาให้

- กาน้ำร้อน

- ไดร์เป่าผม

- แปลงสีฟัน ยาสีฟัน

- เครื่องไล่แมลง

- ผ้าถุง

- น้ำดื่ม 2 ขวด

- โอวันติน กาแฟ

- พัดลม

- ปลั๊กไฟ (ยาวมาก)

- แก้วน้ำ

- คลุมผม

มีโซฟาให้่เราได้นั่งพร้อมโคมไฟสุดเก๋

Welcome drink

ที่นี่อร่อยมากๆ เป็นกุหลาบผสมน้ำผึ้ง ชน หมดแก้วครับ

ถ้าใครได้มาลองกันนะ

ลำธารหน้าที่พักของเรา ก็ประมาณนี้ เงียบสงบเย็นสบาย

พอจะนึกภาพออกเนอะ ...

เต็นท์กระโจม

ที่พักก็เกือบทุกหลังที่ติดลำธารแบบนี้จะมากับเพื่อนกับคนรักก็ดี

บ้านริมธารเบญจพรรณ

หลังยอดฮิต

Family tent house

เหมาะกับครอบตัวสุดๆ

สามารถนั่งแช่ จิบเครื่องดื่ม เบาๆ หน้าที่พักแบบ สบายๆ น้ำเย็นเจี๊ยบ

อาหารก็จัดมาเป็นเซ็ทคนละเซ็ท กุ้ง หอย ปู ปลา มาครบทั้งทะเล พร้อมผักสดๆ ออแกนิคไปอีก

แอบเห็นการก่อสร้างเพิ่มเติมของ โตนเพชร บอกเลยว่า เด็ด

คาเฟ่ อดใจรอกันซะนิด

โตนเพชร มีความอยากให้ผู้เข้าพักที่นี้ ได้สัมผัสกับธรรมชาติให้มากที่สุด รักษาสิ่งแวดล้องรอบๆตัว ก็ยังคงเห็น นกและปลา แหวกว่ายในน้ำ ให้ได้เห็นกัน

สัญญานโทรศัพท์ยังสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างสบาย เหลือๆ ผมสามารถโพสเพจได้ทุกเวลาที่ต้องการ แชร์รูป Instagram แม้กระทั้งฟังเพลง แบบสบายๆ

เออ ... ลืมบอกไป

ฝาก Instagram Itsalainthailand ไว้ด้วยนะ จะเลิฟมาก

เช้าวันใหม่

ผมได้ถ่ายเซ็ทอาหารยามเช้ามาให้ได้ชมกัน

เป็นเซ็ทอาหารครบทุกรสชาติ ต้อนรับกับยามเช้าที่แสนพิเศษ อัดแน่น อิ่ม จนเหลือ

ก่อนที่ผมจะก้าวเท้าบอกลา โตนเพชร ไปใช้ชีวิตตามปกติกันต่อ ผมประทับใจหลายๆอย่างของที่นี้มากๆ ทั้งความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย ใกล้ชิตธรรมชาติ ได้รู้่สึกถึงการพักผ่อนจริงๆ การต้อนรับเป็นอย่างดีของพี่ทุกคนๆ ไม่เสียแรงที่ผมได้มา โตนเพชร กรีนเนอรี การ์เด้น เมืองรอง ระนองแห่งนี้

ไว้เจอกันใหม่ในทริปหน้านะครับ

ลองมาใช้ชีวิตติดลำธารกันครับ

https://www.tonphetgreenery.com


IMG_0077.jpg
 About Me.

สวัดดีทุกท่านที่เข้าเยี่ยมเยือน

 

 I t ' s a l a  in  t h a i l a n d 

เด็กบ้านนอกอำเภอเล็กๆเมืองปากน้ำโพ

ผู้หลงไหลการเดินทาง

หลงไหลหาดทรายและท้องทะเล

 

365 วัน เสียดายคนตายไม่ได้เที่ยว

Lifestyle beachboy

  • Black Facebook Icon
  • Black Instagram Icon
Never Miss a Post!
bottom of page